Ấn phẩm “Sức khoẻ Người cao tuổi" tròn 4 tuổi

Trung tâm TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ, CHĂM SÓC SỨC KHOẺ NGƯỜI CAO TUỔI đón nhận cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc năm 2010” và Ban biên tập “Sức khoẻ người cao tuổi” được tặng Bằng khen có nhiều thành tích xuất sắc năm 2010 do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trao tặng.

Ông Đinh Văn Tư – Phó chủ tịch Hội NCT.VN trao bằng khen cho tờ Sức khỏe NCT.
Ngày 20 tháng 01 năm 2011, tại Khu Di tích Hoàng Thành, Thăng Long, Hà Nội, Trung tâm tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc Sức khoẻ người cao tuổi đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm hoạt động (2005 - 2010) và kỉ niệm 4 năm xuất bản ấn phẩm “Sức khoẻ người cao tuổi”. Đồng chi Đinh Văn Tư, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam, đại diện các Ban của Trung ương Hội, các cấp Hội Người cao tuổi, Đại diện các Viện, bệnh viện, các Công ty dược, nhà thuốc, các Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú, các cộng tác viên thân thiết của Trung tâm và của ấn phẩm “Sức khoẻ người cao tuổi” đã về dự đông đủ.

Bác sĩ Trần Thị Dung, Giám đốc Trung tâm tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc Sức khoẻ người cao tuổi, thuộc Hội Người cao tuổi Việt Nam tự hào điểm lại những thành tích nổi bật của Trung tâm trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ người cao tuổi. 5 năm qua, khắc phục nhiều khó khăn về tài chính, về đội ngũ cán bộ, Trung tâm đã chủ động tổ chức hàng trăm cuộc nói chuyện, tư vấn về sức khoẻ cho hàng ngàn người cao tuổi ở nhiều cấp Hội, cơ sở Hội tại Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương… Nội dung các cuộc tư vấn, truyền thông do cán bộ của Trung tâm tổ chức, triển khai đã được người cao tuổi hết sức hoan nghênh và coi đây là một kênh thông tin trực tiếp, hấp dẫn rất bổ ích.

Tổng đài 1088 của Trung tâm ngày càng tăng thời lượng tư vấn, giải đáp, trả lời hàng ngàn câu hỏi của người cao tuổi về các loại bệnh tật, phương pháp dưỡng sinh, tập luyện giúp người cao tuổi khoẻ mạnh, phòng và chống lại các bệnh thường gặp.

Đặc biệt lãnh đạo Trung tâm đã cùng Ban biên tập ấn phẩm “Sức khoẻ người cao tuổi” tích cực cải tiến, nâng cao chất lượng cả nội dung và hình thức, làm cho ấn phẩm “Sức khoẻ người cao tuổi” thật sự trở thành “Cẩm nang”, “Người bạn đồng hành” không thể thiếu của nhiều người cao tuổi trong cả nước.
Tại Hội nghị tổng kết, nhiều đại biểu đề nghị Trung tâm tăng cường hơn nữa các điểm, các buổi tư vấn về sức khoẻ cho người cao tuổi. Mở rộng hơn nữa hoạt động của Trung tâm để giúp người cao tuổi ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Phát hành nhiều hơn, sâu rộng hơn ấn phẩm “Sức khoẻ người cao tuổi” đến đông đảo bạn đọc người cao tuổi.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Tư, đánh giá cao hoạt động của Trung tâm và nội dung thiết thực, bổ ích của ấn phẩm “Sức khoẻ người cao tuổi”, đồng thời nhấn mạnh: Hội Người cao tuổi Việt Nam sẽ tiếp tục tạo điều kiện, ủng hộ về mọi mặt để Trung tâm hoạt động có hiệu quả hơn, rộng hơn trong những năm tới. Đồng thời, động viên và chỉ đạo các cấp Hội tích cực mua, đọc và sử dụng có hiệu quả ấn phẩm “Sức khoẻ người cao tuổi”. Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội Người cao tuổi, nhân dịp đón Xuân Tân Mão 2011, đồng chí Đinh Văn Tư chúc lãnh đạo Trung tâm và Ban biên tập “Sức khoẻ người cao tuổi” mạnh khoẻ, đoàn kết, sáng tạo trong công tác để đạt được nhiều thành tích mới trong năm Tân Mão. Năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.
PV

3 comments:

  1. Cảm ơn bạn bài viết rất hay và hữu ích.
    Mr. Trung Hậu – 0121.785.3578
    Chuyên cung cấp mật ong thiên nhiên nguyên chất nhập khẩu từ New Zealand.
    Click vào để xem chi tiết: mua mật ong nguyên chất ở đâu tại tphcm hoặc mua mat ong nguyen chat o dau tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Viện chăm sóc & điều trị da chuyên sâu Angel Beauty
    Web: http://kemtrangdamat.angelbeauty.com.vn/
    Click vào Keywords: Kem Trắng Da Mặt Hiệu Quả Và An Toàn
    Click vào Keywords: Kem Trang Da Mat Hieu Qua Va An Toan
    Click vào Keywords: Kem Trị Thâm Nám Tàn Nhang Hiệu Quả
    Click vào Keywords: Kem Tri Tham Nam Tan Nhang Hieu Qua

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bạn đã chia sẽ thông tin hữu ích
    …………………………………………………………………..
    Tuấn Nguyễn(Mr) : Cửa hàng bán nhung hươu nai uy tín số 1 tại TPHCM

    ReplyDelete

Powered by Blogger.