Cụ già 81 nghiện sex sau tai nạn

Ảnh minh họa: Seniormark.

Cụ ông Frail Angelo De Luca, 81 tuổi, ở Biasca, Thụy Sĩ bị gia đình giam giữ trong nhà chỉ vì một tai nạn kỳ lạ đã biến cụ trở thành người nghiện tình dục.

Cụ Angelo đã bị hôn mê trong 4 ngày sau cú ngã từ trên cây mận. Thế nhưng, ngày cụ tỉnh lại sau ca phẫu thuật khiến cả gia đình hốt hoảng khi thấy người bố đã góa vợ trở thành một kẻ khát khao tình dục mãnh liệt.

Cụ đã ném toàn bộ số tiền tiết kiệm khoảng 3.000 bảng Anh cho cuộc tình với một cô gái trẻ tên Leona, tại một nhà chứa của địa phương.

"Từ khi vợ tôi qua đời cách đây một năm, Leona đã luôn ở bên tôi. Điều này không chỉ vì nàng giỏi 'chuyện ấy' mà nàng còn tiếp thêm cho tôi sức mạnh và lòng can đảm. Nàng là bạn, là người duy nhất hiểu và lắng nghe tôi", cụ tâm sự.

Anh Daniele, con trai cụ đã giành quyền kiểm soát 2 ngôi nhà và tài khoản ngân hàng của cha sau khi các thẩm phán kết luận chứng nghiện tình dục khiến cụ không có khả năng quản lý tài sản của mình.

Giờ đây gia đình anh đang đợi cụ bình phục để có thể đi chữa trị căn bệnh nghiện tình dục. Cụ bị gãy 7 xương sườn và phổi bị đâm thủng sau tai nạn đó.

"Bố tôi đã rất đau đớn và các y tá đã cho cụ liều morphine, nhưng có thể đã quá nhiều. Ông rơi vào trạng thái hôn mê trong 4 ngày. Có thể điều này đã khiến ông thay đổi", anh Daniele nói.

Tuy nhiên, phía bệnh viện không thừa nhận sai sót gì về y tế.\VNE

No comments

Powered by Blogger.